So sánh sản phẩm
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

1. Mục đích

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Xhome sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của Xhome).

2. Điều kiện đổi, trả hàng:

Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
·         Sản phẩm được xác định lỗi của Xhome hoặc hư hỏng trong quá trình Xhome vận chuyển/lắp đặt.
·         Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
·         Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành.

3. Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng

·         Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung chăm sóc khách hàng của Công ty Xhome.
·         Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi Xhome, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty Xhome,.
·         Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Xhome nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Xhome sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi Xhome.
 
Tags:,
© Copyright 2017 - Design by X’HOME

Chat Facebook