1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Dự báo và xác định nhu cầu tuyển dụng, tổ chức tuyển dụng, sàng lọc, tổng hợp hồ sơ ứng viên.
- Đóng góp xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ, chính sách thăng tiến và định hướng thay thế nhân sự.
- Quản lý các vấn đề lương thưởng, BHYT, BHXN, BHTN và các chế độ cho nhân viên.
- Quản lý và cập nhật hồ sơ, lý lịch của nhân viên.
- Phối hợp các phòng ban khác thực hiện các công tác truyền thông nội bộ hoặc công việc chung của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện: sinh nhật, hội họp, teambuilding của Công ty.
- Làm việc theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo và cấp trên công ty.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm chỉ cần có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng sử dụng tốt Word, Excel.
- Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành về Hành chính – Nhân sự hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan.
- Chủ động trong công việc và nhạy bén với các kiến thức mới.
- Năng động, trung thực, và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp; mức thu nhập cạnh tranh cao, bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, ..
- Đóng bảo hiểm xã hội ngay khi làm việc chính thức
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, ...theo quy định chung của nhà nước sau thời gian thử việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và thoải mái.
- Cơ hội đi du lịch, công tác nước ngoài hàng năm.
- Chế độ phúc lợi và nhiều đãi ngộ của công ty.
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần: 8h - 12h và 13h30 - 17h30.
- Thứ 7: 8h - 12h
» YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:
Tiêu đề mail: [xhome.com.vn] Họ và tên – Vị trí ứng tuyển.
Email gửi về: hr@xhome.com.vn
Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên.
Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển đủ các vị trí.